เทคนิคแต่งหน้าเพื่อผิวโกล์วกระจ่างใส

0

สาวๆ หลา่ยคนคงปฎิเสธไม่ได้ว่าการแต่งหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หน้าตาของเราสดใส สวยงามด้วยสีสันของเครื่องสำอาง อีกเคล็ดลับของช่างแต่งหน้าคือการแต่งหน้าลงเมคอัพสุดท้ายแล้วฟินิชผิวต้องทำให้ดูผิวกระจ่างใสนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวที่ทำให้ผิวเป็นแบบนี้คือ แป้งเซ็ตติ้งสีชมพู

คุณสังเกตเห็นว่าท้องตลาดทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นของผงเซ็ตสีชมพูหรือไม่? 

เหตุผลเพราะโดยปกติแล้ว แป้งที่เราใช้กันและเป็นแป้งโปร่งแสงซึ่งจะมีลักษระที่เป็นโทนสีกลางๆ ดังนั้นเรื่องนี้เป็นอีกทริคหนึ่ง ที่ช่างแต่งหน้าได้ใช้แป้งเซ็ตติ้งแบบมีสีเพื่อแก้ไขสีมานานแล้วนั่นเองค่ะ

ทำไมต้องเลือกแป้งเซ็ตสีชมพู?

แป้งโทนสีชมพูช่วยให้ผิวกระจ่างใสและอาจเป็นตัวเปลี่ยนลุคบนใลหน้าของคุณได้ โดยเฉพาะบริเวณใต้ดวงตา 

ส่วนที่ดีที่สุดของแป้งเซ็ตติ้งสีขมพูคืออะไร

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานได้อเนกประสงค์ จึงยังคงช่วยเซ็ตเมคอัพ ลดความมันเงา และทำให้จุดบกพร่องเบลอผิว และในขณะเดียวกันก็ช่วยแก้ไขรอยคล้ำหรือความหมองคล้ำได้อีกด้วย

ด้านที่เป็นผิวใต้ตาเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ขึ้นอยู่กับสีผิวและเฉดสีของแป้งสีชมพู คุณอาจใช้ทาให้ทั่วใบหน้าเพื่อเพิ่มความสว่างเล็กน้อยได้ เริ่มต้นด้วยการทาบางๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เปลี่ยนลุคการแต่งหน้าของคุณ 

ค้นหาแป้งเซ็ตสีชมพูที่ใช่

แป้งแต่งหน้าสีชมพูที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับสีผิวของคุณ อันเดอร์โทน และวิธีที่คุณต้องการใช้ แม้ในสีผิวปานกลาง ก็สามารถใช้แป้งเซ็ตสีชมพูให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ดูสดใสและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น หากต้องการรูปลักษณ์ที่ละเอียดอ่อนและการใช้งานอเนกประสงค์ แป้งเซ็ตสีชมพูเคือคำตอบที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นแป้งทรานลูเวนซ์ หรือแป้งเบลอผิว โปร่งแสงเนื้อชทพู

วิธีการลงแป้งสีชมพู

การลงแป้งฝุ่นสีชมพู คุณสามารถใช้แป้งเซ็ตสีชมพูได้เหมือนกับแป้งเซ็ตตัวอื่นๆ สำหรับใต้ตา เริ่มจากมุมด้านในล่างแล้วลากตามแนวขนตาเพื่อปกปิดพื้นผิวทั้งหมดของบริเวณใต้ดวงตา 

เคล็ดลับจากมือโปร: ลองปัดแบบเอียงขึ้นด้านบนเพื่อให้หน้าดูยกขึ้น สำหรับส่วนที่เหลือของใบหน้า ให้ทาตามปกติแล้วดูผลลัพธ์เลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมว่าการจะใช้แป้งสีชมพูแต่ละโทนต้องให้เหมาะและส่งเสริมกับผิวของคุณด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *